[Hướng dẫn] Cách nhập vai vào nhân vật/cách tham gia vào băng đảng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thị Trưởng Bee Men Lỳ

Quản Trị Viên
Administrator
15 Tháng hai 2020
83
46
28


Làm thế nào để có thể gia nhập vào băng đảng bất kì. Thì đây là kinh nghiệm hôm nay mình muốn chia sẽ cho các bạn mới (newbie) có một cái nền tảng để có thể sắp sếp và cách ứng xử khiến cho người tiếp nhận hiểu và thích thú và chấp nhận bạn vào băng đảng.

Đầu tiên các bạn phải hiểu để có thể vào được băng đảng không phải ngày 1 ngày 2 là có thể vào mà là cần 1 khoản thời gian nhất định để các bạn có thể chứng minh năng lực của mình cũng như cho phía gangter có thời gian theo dỏi cách các bạn hoạt động và khả năng roleplay cũng như hiểu về roleplay như thế nào. Không chần chờ gì nữa vào ngay thôi.

----------------------------------------------------------------

1. Cốt truyện nhân vật

⦁ Đầu tiên bạn cần có một cốt truyện cho chính nhân vật của bạn từ những cái như nơi sinh ( nhà cửa bạn đã sở hữu) sở thích nhân vật như là thích gái chẳng hạn hay là thích chơi xe, máy bay vv. Bên cạnh đó những cái thứ bạn ghét. Tạo ra nhìu màu sắc nhân vật của bạn nhìu hơn phong phú và đa dạng làm cho người tương tác của bạn thích bạn. Tiếp đến các bạn phải tự hỏi và hiểu lý do tại sao các bạn thích vào gang và nó đem đến cho bạn lợi ích gì. Bạn phải hiểu không phải gang là lúc nào cũng bắn súng đùng đùng qua ngày để vui mà là nơi để các bạn tạo một cốt truyện hay hơn cho chính nhân vật của mình. Bạn cũng có thể lấy lý do là tiểu sử nhân vật mình là nghèo tận cùng của xã hội hay khu ổ chuột và bạn muốn đổi đời bạn muốn gia nhập và làm những phi vụ phi pháp để có nhiều tiền vv

----------------------------------------------------------------

2. Cách để gia nhập một băng đảng

⦁ Đầu tiên để gia nhập băng đảng bạn hãy nên thôi ngay đi cái suy nghĩ là lên Forum làm một cái topic xin vào gang hay comment vào những lá đơn gang của người ta. Vì khi bạn làm những thứ đó chả có ai quan tâm bạn đâu và nó để lại một thiện cảm xấu trong mắt những thành viên gangter.

Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn làm thế nào để vào gang một cách hay ( chỉ là VD)

⦁ Đầu tiên bạn có thể vào vai một tên buôn bán và bạn buôn bán một thứ gì đó mà gangter đó đang cần với cái giá rẻ hơn thị trường để làm điểm nhấn sau đó tiếp cận từ từ và làm thân xong cùng họ tham gia những phi vụ hỗ trợ đến khi họ có thiện cảm với bạn thì bạn ngỏ lời xin gia nhập cùng với cái mục đích từ đầu các bạn muốn ở Phần 1
⦁ Bên cạnh đó bạn có thể vào vai một tên tới kiếm chuyện và đánh thành viên trong băng đảng đó với 1 cái lý do gì đó nhưng phải hợp lý nhé. Sau đó tạo điểm nhấn hoặc bộc lộ cá tính nhân vật trở nên láo hoặc ngông nhưng có chừng mực nếu không bạn sẽ bị kẹo đồng gâm vào đít đấy nhé. Hãy nhớ và trở nên biết sợ nhiều hơn khi họ cầm súng chỉa vào bạn nếu không bạn sẽ bị phản tác dụng vì ngoài đời dù bạn có mạnh hay như thế nào nhưng khi súng chỉa vào bạn cũng sẽ phải ngoan ngoãn nghe lời như một chú cún vì mạng rất quan trọng và hãy nghĩ mạng sống của bạn chỉ có một và hãy làm mọi cách để giữ cái mạng của minh (lời khuyên chân thành cho các bạn Newbie cũng như các bạn chơi lâu)

Chú ý hãy nên sử dụng vũ khí cận chiến nhìu hơn cầm những khẩu súng vì nó là điểm nhấn đẹp nếu bạn muốn gia nhập
----------------------------------------------------------------

3. Vậy khi vào gangter rồi chúng ta sẽ làm gì ?

Wow đây là một vấn đề nan giả cho người mới cũng như các bạn đã và đang ở trong gangter mà chưa có ý tưởng thì WOW đã có Nhân sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này.
Với mình thì mỗi ngày mình tạo một tình huống và phân nó thành nhiều phần
VD:
⦁ Mình bị một thằng bạn bị đánh hoặc ám sát. Mình sẽ RP tìm hiểu nguyên nhân người giết hại nó và Rp theo dõi nó (ghi hình lại bằng VD thông qua /me/do) sau khi đủ bằng chứng mình sẽ cùng anh tới trả thù giết nó báo thù và mình làm những thứ này kéo dài 1 2 ngày thì khi mà nhiều tình huống sảy ra mình cứ làm từ từ thì lúc nào cũng có chuyện để làm tránh bị chán. Hầu như hiện tại chỉ cân bạn bị giết bạn gọi qua Discord có thằng giết tao ABC gì đó xong bạn kéo anh em qua giết lại thì nó không hay cũng như khá là PG khi bạn chả có thông tin gì ngoài việc nói OOC (vi pham luật) với vậy làm vậy tình huống kết thúc nhanh và các bạn sẽ bị bí ý tưởng và không có cái gì để làm đâm ra các bạn sẽ rất mau chán.
⦁ Hoặc các bạn có thể nhập vai cướp tạp hóa, bắt cóc con tin tống tiền hay bắt cóc cảnh sát để tống tiền rồi sát hại hoặc bắt cóc cảnh sát để trả thù… đó là một số gợi ý cũng như giúp các bạn hiểu và có cái nhìn tốt hơn với ý tưởng nhiều hơn trong việc tham gia băng đảng chúc các bạn thành công.




Biên soạn: Nhân

Trình bày: Tabo​
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.